TUYỂN DỤNG

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN LÂM NGHĨA LAND

TUYỂN DỤNG

Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để CBNV phát huy hết khả năng của mình và khuyến khích học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm đảm nhận những trọng trách cao hơn để có thể cống hiến và gắn bó lâu dài với Công ty.

Trong tập thể Lâm Nghĩa Land đoàn kết và vững mạnh, tất cả mọi nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng công bằng. Mỗi nhân viên đều cảm nhận được mình là một mắt xích quan trọng đóng góp vào thành công chung dù ở bất cứ phòng ban, bộ phận nào.

TUYỂN DỤNG

TUYỂN DỤNG – CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

–   Tư vấn tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề pháp lý, hạn chế & kiểm soát rủi ro pháp lý trong kinh doanh từ đó đề xuất biện pháp phòng trừ rủi ro pháp lý và bảo vệ quyền lợi cho Công ty .

– Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật có liên quan, ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty; tư vấn, cố vấn cho ban lãnh đạo và phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan và áp dụng phù hợp. Quản lý hệ thống dữ liệu văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty

–  Chịu trách nhiệm xem xét & soạn thảo, đàm phán/ thương lượng, kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp cho tất cả các các hợp đồng, giao dịch và các văn bản hồ sơ pháp lý khác theo yêu cầu và trước khi ban hành

–  Làm việc với các cơ quan chức năng, cơ quan ban ngành để giải quyết các vụ việc phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty theo sự phân công của cấp trên;
–  Giải quyết tranh chấp và quản lý các hoạt động khiếu nại, tốt cáo, tố tụng theo ủy quyền của Ban lãnh đạo

TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (SALE ADMIN)

– Cập nhật, quản lý sản phẩm dự án công ty phân phối
– Cập nhật thông tin thay đổi liên quan đến sản phẩm dự án, thông tin khách hàng, hợp đồng Pháp lý. 
– Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch
– Cập nhật doanh thu theo tiến độ
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng
– Theo dõi quá trình ký hợp đồng & thanh toán của khách hàng
– Soạn thảo công văn thông báo đến nhân viên kinh doanh
– Soạn thảo hợp đồng liên kết
– Tổng hợp báo cáo hàng ngày của các phòng kinh doanh
– Tổng hợp báo cáo ngày gửi Trưởng phòng
– Chấm công, tính lương cho nhân viên.

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc

– Tư vấn dự án BĐS cho khách hàng theo danh sách được cung cấp.

– Tìm kiếm mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng.

– Làm việc toàn thời gian

– Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (Google, facebook, email, chat, điện thoại,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, đặc điểm sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…

– Giới thiệu, tư vấn đầy đủ, chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

 –          Lương căn bản + hoa hồng hấp dẫn:   Lương căn bản: 5 – 11 triệu đồng/tháng,  Thu nhập: từ 50 – 100 triệu đồng/tháng.

–          Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật

–          Thưởng lễ, sinh nhật.

TUYỂN DỤNG QUẢN LÍ KINH DOANH

– Cấp bậc: Trưởng nhóm, Phó phòng, Trưởng phòng kinh doanh

– Xây dựng, triển khai các kế hoạch bán hàng và chương trình bán hàng tại công ty.

– Giới thiệu, tư vấn đầy đủ, chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.

– Quản lý đội ngũ kinh doanh, dẫn dắt team hoàn thành các chỉ tiêu mà công ty đặt ra.

– Đào tạo, phát triển, xây dựng nguồn nhân sự cho công ty, tạo nguồn nhân sự kế thừa.

– Thay mặt Công ty trong các mối liên hệ trực tiếp với Sàn Liên Kết, được quyền xử lý các vấn đề liên quan đến đặt chỗ, đặt cọc (theo nội dung ủy quyền và quy trình bán hàng)

– Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn Liên Kết lên Ban Tổng giám đốc (báo cáo tuần, tháng, đột xuất)

– Quản lý và chăm sóc các sàn liên kết với Cty.

LIÊN HỆ

Số 27 Đường 909 Tạ Quang Bửu
Phường 5, Quận 8, TP.HCM, 70000
Phone: (028) 62 769 769
Fax: (028) 62 769 769
Email: Lienhe@lamnghialand.vn

ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG